Miyerkules, Agosto 15, 2012

Si FSboy - Pa-tweetums...

Bumaba kami ng hotel at tumungo sa isang chinese resto. 

Pagkaupo namin ay nag suggest agad cia ng o-orderin.

"Kunin natin to. Fried tofu. Pinakamasarap to dito." aniya.

"Ikaw bahala. Basta wag lang seafood. Allergic ako ehh." 

"Ay don't worry. May dala akong antihistamine. Ganun din ako, kaso kumakain ako ng bawal." Sabay grin ang mokong. (lolz)

Nag-order pa kami ng ibang food.

Naghintay sandali.

Usap-usap.

Dumating ang order.

Pagkalapag pa lang ng fried tufo, inalok nya agad ito na para bang siya ang nagluto.

"Tikman mo to dali. Mas masarap ito pag mainit pa. At ang fluffy... Dali..."
Sabay lagay nito sa plate ko.


Simple dish pero masarap naman...
Ok naman. Mejo crispy ang labas then soft at fluffy and loob.

"Did you enjoy it?" (Aba excited siya. hahaha...)

"Yup. Di nga cia ung usual na fried tofu."

"Sabi ko sayo masarap eh."

Nag smile na naman.

At ang sarap ng smile.

At ang braces...

Blue nga pala braces nya...
Nakaka-turn on...

Omaygas!!!

"Ben. May hihintayin lang ako sandali ha?"

"Ano yun FSboy?"

"Dumating kasi Tita ko from US. May ihahatid siyang mga bags. May nag order daw sa kanya. Eh saktong uuwi ako sa province sa weekend. So ihahatid nya sa hotel ha? Pero sa lobby ko lang kukunin." (haba ng explaination... 10 years. lolz...)

"Ok no problem. Maghihintay ako..." (Hintay na naman... omaygas!)

"Wag kang mag alala. Di ako aalis. Bababa nalang ako pagkadating nya."

Ang sweet naman. Laglag na yata panty ko.

So ayun na nga. 

Bumalik kami sa hotel.

Usap usap ulit.

Then tumawag ang tita nya.

Bumaba cia. 

Pagbalik nya eh may dala dala na siyang paper bags.

"Eto na ako. Sorry pinaghintay kita ha? Worth it naman diba?"

Sabay tawa ang mokong. 

Kung di ka lang cute, sapak na kita.  *jokes*

"So... Ano nang gagawin natin?"

"Ako tinanong mo? Ikaw? Ano ba dapat?" 

Para lang kaming timang dba?

"Tara pasok tayo loob ng banyo. Nakita ko may bathtub."

Sabay smile ang gago!

Kakalokang smile deevah?


Shet....

So pasok na kami...

"Ben, patayin mo ang ilaw. nahihiya ako eh..."

Nahiya pa... Ako din actually...

"Hubad ka na?" Sabi nya.

"Oo."

Tara sa bathtub tayo...

Waaaahhhhhhhhh.......

Dis is it pansit!





To be continued....




8 komento: