Linggo, Agosto 26, 2012

Si FSboy - Pagtutuos P1

Di naka-on nag ilaw sa loob ng bathroom. 

Naaninag ko lang ang mga katawan namin dahil sa liwanag na nanggagaling sa nakabukas na pintuan. 

Naka-upo kami sa loob ng bath tub. 

Dinig namin pareho ang tunog ng maligamgam na tubig na dahan-dahang bumabalot sa aming mga hita.

Nakakakiliti pala ang ganoong pakiramdam.

Wari ay may maliliit na kamay na dahan dahang humahaplos sa iyong balat.

Ako naman ay nanginginig.

Hindi dahil sa lamig kundi

nginig ng pananabik.

Nginig ng libog.

FSboy - "So ano nang gagawin natin?" 

Di ako sumagot at ngumiti lamang.

FSboy - "Halika nga dito sa tabi ko."

At naaninag ko ang kanyang matamis na ngiti.

Sa agwat ng edad namin, di ako makapaniwalang napapasunod nya ako ng ganun.

Wala man lang angal (eh siempre!).

Lumuhod ako at dahan dahang lumipat ng pwesto.

Pagtabi ko sa kanya, lalo kong naramdaman ang pangangatog ng aking katawan.

Para akong kinukumbulsyon.

Nang nakapwesto na ako ay inilapit nya ang kanyang mga labi, at bigla ako sinunggaban.

Nagulat ako at di inaasahang ganoon agad ang gagawin nya.

Aaminin ko, may karanasan na ako, pero ni minsan ay di pa ako nakipaghalikan.

May nagtangka na dati pero di ko ito pinayagan.

Pero iba si FSboy.

Sa pagdampi ng kanyang mga labi ay ramdam ko ang kakaibang kuryente an dumaloy sa aking katawan.

Nawala ang panginginig at pumalit ang pakiramdam ng pananabik.

Ang marahan na pagdampi ng mga labi ay napalitan ng marahas na pagsipsip nya sa aking nguso.

Halos mamanhid ang aking mga labi sa ginawang panggigigil ni FSboy.

Agad naman akong bumawi at ginaya ang kanyang style at sinipsip din ang kanyang mapupulang nguso - una sa baba, pagkatapos ay ang sa taas.

Pareho kaming sabik na sabik sa isa't isa. 

Sa totoo lang, di ako marunong humalik noon, pero wala na yatang ibang magandang paraan upang matuto kung hindi sa actual na labanan. 

Sumunod ang espadahan ng mga dila na lalong nagpaigting sa euphoriang nararamdaman ko.

Kissing scene pa lang ba ito? Eh bakit parang nasa langit na yata ako.

Tumagal ng ilang minuto ang halikan, himasan at kapaan.

Naramdaman ko ang matigas na sandata ni FSboy.

At agad akong napalunok.

Talaga yatang mapapasubo ako sa pagtutuos na ito.



To be continued...

5 komento:

  1. waaaaaaahhh..ayun na eh.. binitin pa!

    TumugonBurahin
  2. You never fail me to give that "left-in-the-air-suspended-feeling".

    Bitin na bitin talaga, at hanggan kelan mo naman balak tapusin ung storya na to?? sa December pa ba???

    ............

    BTW, si FSboy, he seems familiar...andaming pinoy gay sites where I can see his username written. Nakakacurious tuloy...

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. eehhhh... peace Dyosa!!!
      Inaalala ko lang din kasi ung mga pangyayari.
      It happend quite a long time na. hehehehe...

      SI FSboy ay codename na gawa-gawa lamang na aking malikot na isipan.
      Iba ang ginamit nyang codename sa Friendster.
      Kaso di ko na nilagay dito baka mabatukan pa ako pag nagkataon.

      Burahin
  3. Ako mas enjoy sa kissing lalot magalin din humalik un partner ko;;;

    Ano ba yang ang bastos pala ng blog mo! Charot hahaha

    TumugonBurahin