Lunes, Hulyo 9, 2012

ang pagkamulat ng malanding bata




di ko alam kung kelan ako unang namulat sa kalandian kamunduhan.


pero sa pagkakaalala ko, around grade 4-5 ako noon. tuli na. at mejo kakahilum lang ng sugat. (shet sana di nalang ako nagpatuli! haayyz.. as if may choice ako noon...)


ang aking pinsan ang unang nag introduce sa akin sa mga bastos na babasahin


itago nalang natin cia sa pangalang totoy landi


ang papa tatay kasi ni totoy landi ay may hidden stash ng Bandera (ewan ko kung yun yung xerex?? alam nyo ba ito?) na nakatago sa itaas ng kabinet sa kwarto.


-kaso iba yata chura nito noon?




sabi nya sa akin, "ok to *insert name here*! basahin mo. utugan titigasan ka nito."


basa naman ako. 


aba! puro maiinit na tagpo! nanglaki ang mga mata ko!!!! (pak shet! perstaym!!!)


"dinilaan ko ang kanyang nagwawalang sandata."


"naramdaman kong dahan dahang pinasok ang mamasa masa kong sisidlan ng tirik na tirik nyang alaga!"


pwedeeee!!! *grins* (actually di pa talaga buo ang konsepto ko nuon sa sex. pero wild talaga ako ang imagination ko noon..)


habang ako'y aliw na aliw sa pag babasa, eh di ko namalayan na may kakaiba na palang ginagawa ang mokong na totoy landi.


anong ginagawa mo? - ang sabi ko


nakatitig ako habang hawak nya ang kanyang *tooooot* na nasa loob ng suot nyang basketball shorts. 


- sarap no? hahaha... ay parang di bagay! lolz.


maya maya ay binabati na nya ito habang nagbabasa ng malaswang tabloid.


basta! basa ka lang dyan! - sagot ni totoy landi


shempre basa din ako. (uto-uto masunuring bata talaga oo!)


maya maya ay parang may kuryente na akong naramdaman sa katawan ko...


para bang uminit bigla. (hehehe.. alam na!)


naisipan kong hawakan ang aking sandata (aba nakikigaya naman ako... weeehhh!!!!) at unti-onti itong masahin (ano beh??? tinapay ba ang peg?)


aba! masarap pala! kaya pala tuwang tuwa si mokong... 


mahigpit ang shorts ko noon. hirap na hirap ako sa pag jajakol kaya binaba ko ang aking shorts.


i was doing my own business nang biglang!


ay bilat inamo putang ina! ano ba yang alaga mo! parang COBRA! - ang sabi ni totoy landi


kung makapag mura naman ang loko! wagas!


di naman. maliit nga eh - ang pa cute na sagot ko


ano? tingnan mo nga ung sa akin! 


inilabas ng mokong ang alaga nyang naka flag ceremony. 


tumingin naman ako (curios ako eh. di pa ako nakakakita ng ibang titi. sheltered ata ito! bwahahaha)


aba! mas maliit nga ang sa kanya at payat! ung helmet ung mejo matambok. tapos ung bibig naman ng alaga nya ay wari'y naka nguso. 


hinawakan ko! (ay teka? tama ba yung ginawa ko? wahahaha... napaghahalataan...)


ay uu nga ano? iba iba pala itsura ng tintin putotoy?? - ang inosenteng sambit ko.


imbis na ituloy namin ang pag babate, eh nagtawanan nalang kami.


ganun ang unang karanasan ko sa pagjajakol! 


at iyun ang simula ng halos araw araw na pag-gatas sa aking lumalaking alaga.


ikaw? sino ang nag turo sayong mag jakol?


tara usap tayo! *wink*








- HARD ON!!!



4 (na) komento:

  1. bat hinawakan mo lang sana hinipan mo.. hahaha! choz lang.

    bat wala kang follow button?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. hahaha... i was innocent back then teh! wala pa talaga along alam. late bloomer kasi ako. college na and and hang torotot session ko. wahahaha...

      sorry po... nag explore pa lang ako kung papaano mag lagay ng gadgets (tama ba term?) sa blog ko. may nilagay ako. sana ito na yun. hahaha.. thnks for reading... :D

      Burahin
    2. oo yun na yun.. at tagalog na tagalog ah nakakaloka yung "tugon" hahaha!

      Burahin
    3. nakakatuwa nga eh. sa school ko lang super na encounter yung mga ganyang term. di naman ako taal na tagalog. lolz

      Burahin