Linggo, Hulyo 8, 2012

How do I start thee...



unang beses kong sumabak sa mundo na blog
nabighani agad ako sa iba't ibang kwento na ipinamalas ng iba't ibang personalidad. 


karamihan nga lang ata ng mga binasa ko ay mga blog tungkol sa ----- 


drum rolls!!!!


BEKI! OO KABADINGAN!


SAMO'T SARI ANG KWENTO!


may mga BEKI sexcapades.
may emo BEKI somethings.
buhay ng isang BEKI gigolo
buhay BEKI sa ibang bansa.
BEKING landian.
BEKING ON na tayo HUH!
BEKING hiwalayan!
BEKING basted!
BEKING niloko!
BEKING pinagpalit sa mas malanding poging BEKI!
BEKING martir!
BEKING iyakan.
BEKING sapakan
BEKING laplapan sex!!! espadahan
everyday BEKI stuff..
etc etc...


sa pagbabasa ko sa mga ito
nararamdaman kong parang mag isang bagay sa kaloob looban kong unti unti kong natatanggap.


nakakatuwa. sa buong buhay ko. di talaga ako open sa mga ganung bagay.


ganito kasi yun.


isa kasi akong.... ano nga ba? am.. nahihirapan ako mga teh!!! 


push! a little help here... whew! ere putang ina!


ehemm... 


hingang malalim...


hinga ulit.


puta!


isa pa...


ok pwede na ulit...


hirap pala pag di mo alam tanggap kung ano ka ano? 
(ano ba??? pucha arte mo!) <<< yung isang katauhan ko pala ito. brusko pangalan nya. hi daw. :)


ayoko naman tawagin akong bading.... mejo di yata tanggap teh... mejo nanglilimahid ako... masakit sa puso!!! shet!


sabihin ko sanang bi ako, kaso teh! ngsb ako! no gurl friend since birth ako! ang kaisa isang experience ko sa pekpek babae ay sa pokpok entertainer pa sa club! (pero ibang kwento na yun..). may niligawan nga... pero sa katorpehan ko... (ibang estorya na din yun! ouch bumabalik ang masakit na nakaraan... pucha!)


paminta? - alam kong mahilig ako mag luto... (ano daw? paki conek! jusko ang corni!) pero di ko type ang kumendeng at ni sumagi sa isip kong umasal at tumili na parang juding. hahaha.. (talaga lang...) 
--huy walang mao-offend ha? hirap lang ako mga teh! di ko ma express ehh.. :(


ayun! mas bagay siguro ang DISCREET! although sa totoo lang beki pa din. pero mas masarap lang pakinggan. (leche ang arte ko. hmpfth!!)  


juice ko po... kung alam lang ng mga kaibigan at mga kapamilya ang kalandian ko sa buhay ay tiyak na ipagtatabuyan ako ng mga sir, ma'am, ate, kuya, lola, auntie, uncle, pusa, aso, flowerhorn, etc... basta ng buong sangkatauhan sa mundo ko. shit!


haayyy.. hinga muna... 


ehem.... ehem... tangina this! hirap! parang akong aatakihin sa puso! (char nalang!)


buntong hingina...


buntong hininga ulit...


bakit nga ba ako nandito???


bakit nga ba?


sadyang na inspire ako sa mga kahalayan karanasan nabasa ko sa iba't ibang blog. 
binasa ko ang bawat entry na parang nag rereview ako sa board. 
natuwa ako. kasi sa unang pagkakataon, feeling ko liberated ako (pero sa totoong buhay! jusko! utot mo!)


dahil dito. naisipan ko ring ibahagi sa mundo ng kahalayan rainbow people ang aking paglalakbay bilang isang discreet na beki... 


bading! bayot! (<<<tag-ina this! MAY KIROT PA DIN! WAHAHAHA) 
BEKI AKO MGA TSONG! at  "ITO ANG AKING KWENTO!!! HALINA'T PAKINGGAN NINYO AKO!"
(ninakaw na linya galing kay marc logan!)


yan i said it! tangina! 


-sarap ni godric noh?





- HARD ON!!!





2 komento:

  1. ang sarap nga ni Godric. pero mas gusto ko yung ibang pics nya na twink na twink hehe.

    hello. welcome sa blogoshpere. you will find this as an effective tool, promise! hehe. sana maging masaya ka dito. ;)

    [pasensya na late lang kita napansin sa list ko.]


    -Joe

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. hi Joe,

      Thanks for visiting. Masaya ako at dumadami ung friends ko dito sa blogosphere. Mukhang maganda way ito para magpalabas ng kinikimkim sa saloobin na di naman pwedeng basta basta nalang ikwento kahit sa pinaka-close na kaibigan. Salamat. :D
      Uu nga parang twink na twink ang peg ni godric. At parang ang ganda tingnan ng tats sa katawan nya.

      -Ben

      Burahin