Martes, Hulyo 10, 2012

dumi ng nakaraan






dahan dahang tumulo ang aking luha. 


mga hikbing lunod.


sinilip ko ang kwarto mula sa aking pinagtataguan.


andun lang cia. 


nakadapa.


nanglimahid ako sa aking sarili.


ang dumi ko.


tumulo ang aking mga luha na parang gripong may sira.


lunod na hikbi.


pilit na hinihilod ang aking katawan upang mawagsi ang duming nakakapit.


ang dumi ko.


lumabas ako sa kwarto. 


tumakbo pababa.


dumirecho sa banyo. 


tinitigan ko ang aking sarili sa salamin.


ang dumi ko.


unang buhos.


sabon.


kuskos.


habang ang mga luha ay tumutulo.


sinampal ko ang aking sarili.


sinuntok ang aking dibdib.


sampal. 


suntok.


gising ako.


hindi ito panaginip.


mulat na mulat ang aking pagkatao.


masakit at kumikirot ang aking puso.


ang dumi ko.


di malunasan ng sabon ang duming nakakapit sa akin.


dinumihang tiwala.


dinumihang pagkatao.


ang dumi ko.







4 (na) komento:

  1. Eto ba yung nakipag keme ka sa isang stripper/GRO sa club?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. @shenanigans - nope it's a different story. my first traumatic encounter with a guy. college na ako nyan.

      Burahin
    2. hmmm... forbidden question na ba ito? hehe..
      na lollipop ako... pero rape. dinaan sa lakas nya...
      *sobs*

      Burahin